Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

CAO ỐC FALCON SHIPPING BUILDING

Giới thiệu:
Cao ốc Falcon Shipping Building toà nhà cho thuê văn phòng giá rẻ tại TPHCM, với thiết kế hiện đại cùng nội thất được trang bị các thiết bị sang trọng, với mặt tiền rộng rãi cùng tầng hầm giữ xe có sức chứa lớn giúp cho khách hàng đi ô tô đến giao dịch tại toà nhà yên tâm không phải lo lắng về chỗ giũ xe cũng như các công ty có số lượng nhận sự đông cũng không phải lo lắng nhiều về vấn đề chỗ giữ xe cho nhân viên.
Có vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu và nằm gần các tuyến đường Lớn của quận 1 như: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Quý Đôn, Võ Văn Tần...giúp cho giao thông tại đây vô cùng thuận lợi sang các quận như: quận 1, quận 5, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh một cách nhanh chóng dễ dàng.
Bao quanh Falcon Shipping Building là các trung tâm thương mại, tài chính, ngân hàng, bệnh viện, trường học, nhà hàng khách sạn và các khu vui chơi giải trí tại quận 3 như: Trung tâm thương mại Diamond Plaza, Siêu thị Coop Mart Nguyễn Đình Chiểu, ngân hàng SCB Bank, Vietcombank, BIDVBank, bệnh viện Pastuer, trường đại học Kiến Trúc, đại học Kinh Tế, nhà hàng Maria Saigon Sea Food, nhà hàng hầm rượu vang La Cave De Saigon, nhà hàng Doom Dak Hàn Quốc, Lotteria, phòng trà WE, cà phê Vừng Ơi Mở Ra, Highlands Coffe, khách sạn Victoria Hotel, HCMC Hotel, nhà văn hoá Thanh Niên, Công viên Hồ Con Rùa, rạp chiếu phim...
Bên cạnh đó toà nhà Falcon Shipping Building còn nằm gần các cao ốc chuyên cho thuê văn phòng khác tại quận 3 như: Saigon Mansion, TT Building, Saigon Prime Building... giúp cho quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn về văn phòng cho thuê. Với những ưu điểm thuận lợi trên giúp cho các bạn công nhân viên văn phòng thuận tiện đi lại và đáp ứng hầu hết các nhu cầu mua sắm ăn uống giải trí và thư giản khi thuê văn phòng tại Falcon Shipping Building.
Falcon Shipping Building được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Falcon Shipping Building được xây dựng độc lập, lối đi bên trong tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.
Cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Đình Chiểu quận 3 Falcon Shipping Building sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đường Nguyễn Đình Chiểu – đây là một tuyến đường lớn, giao thông thuận tiện. Ngoài ra Falcon Shipping Building còn tọa lạc gần các chung cư, khách sạn cao cấp, siêu thị lớn... giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí...
Cho thuê văn phòng quận 3 Falcon Shipping Building được trang bị thang máy với sức chứa là 13 người, camera quan sát 24/24, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại... Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân và nhân viên bảo vệ luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng là một trong những ưu điểm đáng tự hào của tòa cao ốc Falcon Shipping Building.
Kết cấu cao ốc Falcon Shipping Building:
+ Số tầng của tòa nhà: 9 tầng
+ Diện tích sàn: 200m2
+ Tổng diện tích sử dụng: 2000m2
+ Số tầng hầm: 1 hầm
+ Thang máy: 1 thang máy
+ Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.
Các chi phí khác ngoài giá thuê cao ốc Falcon Shipping Building:
+ Ngoài Chi phí thuê văn phòng 8USD/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:
+ Chi phí dịch vụ 2 USD/m2/tháng + VAT: 10%
+ Chi phí gửi xe máy là 10USD/xe/tháng và chi phí gửi xe hơi đậu bãi ngoài
+ Chi phí tiền điện: theo giá nhà nước
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ: Miễn phí
Phí dịch vụ tại văn phòng cho thuê Falcon Shipping Building gồm:
+ Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].
+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+ Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+ Nước sử dụng sinh hoạt
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
Thuận lợi tại văn phòng giá rẻ Falcon Shipping Building:
+ Nằm vị trí tốt, thuận lợi giao thông tới các quận trung tâm như: quận 1, quận 3, ...
+ Tòa nhà có giá cho thuê khá cạnh tranh so với khu vực trung tâm quận 3
+ Tòa nhà hỗ trợ phí làm việc ngoài giờ miễn phí.
 HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Falcon Shipping:

Cao Ốc Falcon Shipping Building
Cao Ốc Falcon Shipping Building

2 nhận xét:

Công ty mình mới tìm được văn phòng đại diện tại tòa nhà nhờ sự giúp đỡ của Công ty BĐS Kim Quang. Mình cảm ơn vì sự giúp đỡ nhiệt tình của quý công ty

Xung quanh tòa nhà này có yên tĩnh không vậy bạn?

Đăng nhận xét