Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

CAO ỐC BÁO NHÂN DÂN BUILDING

Giới thiệu:
Cao ốc Báo Nhân Dân Building toà nhà cho thuê văn phòng hạng C tại TPHCM được thiết kế theo phong cách hiện đại gồm những ô cửa sổ liên kết với nhau, lấy màu vàng nhạt và nâu làm chủ đạo với toàn bộ bề mặt toà nhà được phủ sơn vàng và nâu rất tinh tế sang trọng cùng phần thân được ốp đá hoa cương màu nâu đen giúp cho toà nhà thêm mạnh mẽ vững chắc, nội thất bên trong được trang bị các thiết bị sang trọng hiện đại phần sàn văn phòng được lát gạch men hài hoà tinh tế tạo nên một văn phòng cho thuê hoàng hảo bởi vì lẽ đó mà diện tích văn phòng trống tại toà nhà Báo Nhân Dân Building luôn được lấp đầy bới khách thuê.
Với mặt tiền rộng rãi giao thông thông thoáng cùng với phần sân rộng rãi và tầng hầm giữ xe có sức chứa lớn giúp cho các công ty, khách hàng thuận lợi đi ô tô đến làm việc tại toà nhà cũng như các công ty có số lượng nhân sự lớn cũng không phải lo lắng về vấn đề giữ xe cho nhân viên khi thuê văn phòng tại đây. Không những vậy phong thuỷ tại toà nhà cũng rất tốt khi có view hướng về công viên Lê Văn Tám và vòng xoay Công Trường Quốc Tế (Hồ Con Rùa) tạo nên khoảng không gian xanh mát mang lại nhiều ý tường trong công việc khi thuê văn phòng tại Báo Nhân Dân Building.
Có vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Phạm Ngọc Thạch toà nhà Báo Nhân Dân Building có giao thông vô cùng thuận lợi khi nằm gần ngã tư Điện Biên Phủ-Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hai Bà Trưng-Võ Thị Sáu với vòng xoay Công Trường Quốc Tế cùng các tuyến đường huyết mạch của TPHCM như: đường Võ Văn Tần, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu... giúp di chuyển sang các quận như: quận 1, quận 5, quận Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh một cách thuận lợi dễ dàng.
Bao quanh Báo Nhân Dân Building la các trung tâm thương mại, tài chính, bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trường học và các khu vui chơi giải trí của quận 1 và quận 3 như: Trung tâm mua sắm Thế Giới Di Động, shopping mall Guardian, siêu thị Vinmart, Family Mart, ngân hàng VP bank, ACB bank, BIDV bank, Sacombank, bệnh viện quận 1, bệnh viện quận 3, nhà hàng Shushi King, nhà hàng hải sản Hoàng Hải, nhà hàng Bingsu, nhà hàng ẩm thực Phú Quốc, khách sạn Liên Phương Hotel, khách sạn 3 sao Smiley Apartment Hotel Hồng Vy Hotel, trường đại Kinh Tế, đại học Kiến Trúc, nhà văn hoá thanh niên, san khấu kịch 5B, rạp phim Cinestar Hai Bà Trưng, cà phê The Factory Coffee, AHA Cafe, Tư Phê Coffe...
Liền kề với Báo Nhân Dân Building là các cao ốc lớn của quận 1 và quận 3 như: ITower, Green House Building, An khánh Building, Paxsky 2 Building, VRG Building, TSM Building... giúp cho các bạn có nhiều sự lựa chọn về văn phòng cho thuê. Với những ưu điểm thuận lợi trên giúp cho các bạn công nhân viên văn phòng thuận tiện đi lại và đáp ứng hầu hết các nhu cầu mua sắm ăn uống giải trí và thư giản khi thuê văn phòng tại đây. Báo Nhân Dân Building tọa lạc trên đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi giao thông, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác.
Cho thuê văn phòng quận 3 Báo Nhân Dân Building nằm trên tuyến đường quan trọng của thành phố, giao cắt với các trục đường lớn như Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy ,toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng,nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước. Cao ốc văn phòng cho thuê phường 6 quận 3 Báo Nhân Dân Building được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây, quý khách của quý công ty.
Hệ thống điện chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng. Tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà. Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn là 2.8m đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty.Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng. Thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể. Cáp quang đường truyền Internet rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống phòng cháy chữa cháy ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện. Sự bài trí phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây... Và rất nhiều thuận lợi khác.
Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên mặt tiền đường Phạm Ngọc Thạch – là một trong những trục đường lớn nối liền Quận 1 – Quận 3, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch quận 3 Báo Nhân Dân Building sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây. Với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng, cao ốc văn phòng cho thuê hạng C quận 3 Báo Nhân Dân Building hứa hẹn sẽ là 1 lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp
Kết cấu cao ốc Báo Nhân Dân Building:
+ Số tầng của tòa nhà: 12 tầng
+ Diện tích sàn: 319m2
+ Tổng diện tích sử dụng: 4000m2
+ Số tầng hầm: 2 hầm
+ Thang máy: 2 thang máy
+ Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.
Các chi phí khác ngoài giá thuê cao ốc Báo Nhân Dân Building:
+ Ngoài Chi phí thuê văn phòng 13,5USD/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:
+ Chi phí dịch vụ 3 USD/m2/tháng + VAT : 10%
+ Chi phí gửi xe máy là 6USD/xe/tháng và chi phí gửi xe hơi là 120USD/xe/tháng.
+ Chi phí tiền điện 3585vnđ/kwh
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ 700vnđ/m2/h.
Phí dịch vụ tại văn phòng cho thuê Báo Nhân Dân building gồm:
+ Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00
đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].
+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+ Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe

+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
Những thuận lợi tại văn phòng hạng C Báo Nhân Dân Building:
+ Nằm vị trí tốt, thuận lợi giao thông tới các quận trung tâm như: quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận...
+ Tòa nhà có giá cho thuê khá cạnh tranh so với khu vực trung tâm quận 3
+ Thiết bị hiện đại, được quản lý với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và nhân viên thân thiện.
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Báo Nhân Dân building:
Cao Ốc Báo Nhân Dân Building
Cao Ốc Báo Nhân Dân Building

2 nhận xét:

Chúng tôi đã thuê ở đây được 5 năm và thực sự hài lòng về cách phục vụ của các bạn. Chúc tòa nhà sẽ luôn đông khách như bây giờ.

Trong quá trình làm việc ở đây có tăng giá giữa chừng không vậy bạn ?

Đăng nhận xét