Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN MINH PHÚC OFFICE BUILDING TẦNG HẦM RỘNG


Phan Đăng Lưu, P. 2, Q, Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Minh Phúc Office Building giá thuê: 10usd/m2 chưa có PQL (5USD)+VAT
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN MINH PHÚC OFFICE BUILDING
  • Mã BĐS:  MIP01
  • Giá thuê:  10 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  5 USD
  • Diện tích:  90m2
  • Phí xe máy:  90 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  8 Tầng, 2 Hầm
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Minh Phúc Office building đường Phan Đăng Lưu gần ngã tư Phú Nhuận giao thông thuận tiện qua quận 1, quận 3, quận Gò Vấp, quận Tân Bình. Chỉ mất 10 phút xe máy đế đến nhà hàng White Palace và khách sạn Tân Sơn Nhất, 5 phút xe máy đến chợ Bà Chiểu. Tòa nhà Minh Phúc Office building gần các tuyến đường như Phan Xích Long, Nguyễn Kiệm, Bạch Đằng... cận kề các tiện ích như siêu thị, căn hộ cho thuê, nhà hàng ăn uống, ngân hàng, cơ quan hành chính.  

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Minh Phúc Office building gồm 1 trệt, 1 lửng, 8 tầng, 2 hầm có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý. Minh Phúc Office building với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, hệ thống thang máy hiện đại, hệ thống máy lạnh, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thống gió và điều hòa không khí đạt tiêu chuẩn, điện dự phòng, camera quan sát, an ninh 24/24. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dịch vụ đi kèm tòa nhà: 
- Bảo trì điện và máy móc 24h.
- Dịch vụ bảo vệ 24h chuyên nghiệp và an ninh 24/24.
- Vệ sinh định kỳ bên ngoài và khu vực chung của tòa nhà.
- Hỗ trợ khách hàng làm việc ngoài giờ không tính phí.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòngMinh Phúc Office Building.
Minh Phúc Office Building, nhìn bao quát tòa nhà đẹp, có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận lợi đặt trụ sở văn phòng làm việc.


TIÊU CHUẨN XẾP HẠNG VĂN PHÒNG
1.   Thiết kế sang trọng và được xây mới hoàn toàn.
2.             Vị trí đắc địa, nằm trong quận / Khu trung tâm thành phố.
3.             Cao ốc phải dễ tìm và thuận tiện cho việc di chuyển.
4.             Thu hút được những khách thuê có tên tuổi và uy tín.
5.             Giá thuê cao hơn hẳn so với mức giá bình quân của thị trường.
6.             Có đội ngũ quản lý cao ốc chuyên nghiệp.
7.             Phải cung cấp đủ chỗ đậu xe.
8.             Nguyên vật liệu xây dựng cao ốc phải có chất lượng cao.
9.             Chiều cao từ sàn đến trần có chiều cao tối thiểu là 2m7.
10.        Thiết kế nội thất linh hoạt
11.        Hệ thống dây điện và cáp đi ngầm dưới sàn (Sàn nổi) và trần nhà dạng treo.
12.        Được bảo vệ và giám sát việc ra vào tòa nhà liên tục 24 giờ.
13.        Hệ thống thang máy tốc độ cao với thời gian chờ thang tối đa là 30 giây; phải có ít nhất 02 thang máy với tải trọng tối thiểu 06 người.
14.        Được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm để kiểm soát nhiệt độ và ẩm độ theo chuẩn  EU.
15.        Hệ thống phát điện dự phòng và tự động chuyển mạch khi cúp điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét